ĐẠI HỘI CỒNG ĐOÀN TRƯỜNG PTDTBT THCS MA THÌ HỒ, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Thứ hai - 27/03/2023 10:39
Sáng ngày 10/12/2022, tại Hội trường ptdtbt thcs Ma Thì Hồ, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường ptdtbt thcs THCS Ma Thì Hồ long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Dự Đại hôi có đồng chí Lò Văn Kiên - Phó Chủ tịch công đoàn huyện, ĐC Khoàng Tuấn Việt bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường cùng 33 đồng chí là công đoàn viên trường ptdtbt thcs  THCS Ma Thì Hồ
Công đoàn Trường ptdtbt thcs  THCS Ma Thì Hồ có tổng số 33 công đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường . Sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Chấp hành Công đoàn Huyện. CĐCS Trường ptdtbt   THCS Ma Thì Hồ luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra.
Hàng năm, CĐCS Trường ptdtbt thcs  THCS Ma Thì Hồ luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động  đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho công đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH, viên chức nên trong nhiệm kỳ qua không có hợp khiếu nại, thắc mắc nào của viên chức về việc thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan.


Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công đoàn viên và người lao động như thăm hỏi, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân các ngày lễ lớn của đất nước.
          Với những nỗ lực, cố gắng và những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ vừa qua, tập thể Ban Chấp hành CĐCS Trường ptdtbt thcs THCS Ma Thì Hồ đã được LĐLĐ huyện và  LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen và Cờ thi đua xuất sắc vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.


         
Với tinh thần Đại hội "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển", Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 3 đồng chí; bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Nguyễn Thế Hưng tái cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ khóa XXIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi