Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ

Thứ năm - 07/09/2023 18:41
          Trong không khí rộn ràng, náo nức chào đón những ngày thu lịch sử kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, sáng ngày 05/9 thầy trò trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.
          Dự lễ khai giảng, nhà trường vui mừng được đón tiếp các quý vị đại biểu khách quý:
Ông: Hồ A Của - phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Ma Thì Hồ, ông: Sùng A Lồng – phó Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Ma Thì Hồ.
          Đại biểu đại diện các đơn vị lực lượng đứng chân, các cơ quan đơn vị trên địa bàn xã và ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp cũng có mặt đông đủ.
          Năm học 2022-2023 trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ có 12 lớp với 460 học sinh; trong năm học thầy và trò đã cố gắng nỗ lực và đạt được những thành tích đáng khích lệ: có 194 học sinh đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi; 8 học sinh đạt giải cấp huyện (cấp tỉnh 1); có 14 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện, tỉnh; 5 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua;13 giáo viên được UBND huyện tặng giấy khen; trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến.
          Năm học 2023-2024 nhà trường tiếp tục duy trì quy mô 12 lớp với hơn 460 học sinh; được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp hiện nhà trường đang được xây dựng khu phòng học chức năng với 6 phòng thiết kế 2 tầng kiên cố; trường có 16 phòng nội trú đáp ứng 100% nhu cầu của học sinh; hiện có 232 học sinh hưởng chế độ bán trú và trực tiếp ở nội trú của nhà trường. Phát huy kết quả năm học trước, trong năm học mới thầy trò nhà trường quyết tâm ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ góp phần xây dựng nhà trường vũng mạnh, toàn diện, phát triển.
          Năm nay, Lễ khai giảng tiếp tục được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh đầu năm học mới. Bên cạnh các nghi thức chào cờ, phát biểu, không thể không kể đến phần biểu diễn văn nghệ sôi nổi và sáng tạo của các bạn học sinh. Không khí hân hoan của ngày hội khai trường ngập tràn khắp nơi với mục tiêu: “Giáo dục là nền tảng để thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng khác” thầy và trò trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt và hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới.
        Một số hình ảnh về Lễ khai giảng:




                                                    













                                         
 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi