TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG

Thứ tư - 12/04/2023 10:41
Với mong muốn tiếp sức các em học sinh nghèo, chăm ngoan, học giỏi. Ngày 07/04/2023 mạnh thường quân Thu Trần - thành phố Hà Nội tặng các em học sinh của trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ 5 chiếc xe đạp để cùng em đến trường.

Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ nằm trên địa bàn xã Ma Thì Hồ huyện Mường Chà là một trong những xã biên giới đặc biệt khó khăn, là nơi cư trú của đa số đồng bào dân tộc Mông với nguồn thu nhập chính là sản xuất nông nghiệp. Nên cuộc sống  của đại bộ phận đồng bào còn hết sức eo hẹp, thiếu thốn. Địa bàn xã có rất nhiều bản xa với giao thông đi lại rất khó khăn, các em học sinh của nhà trường chủ yếu đến lớp bằng cách đi bộ .


Để giúp các em học sinh nghèo có ý chí vươn lên trong học tập. Ngày 7/4/2023 nhờ sự kết nối của cô Quỳnh Anh đài truyền hình huyện Mường Chà mạnh thường quân Thu Trần ở thành phố Hà Nội  đã trao tặng cho 5 em học sinh của trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ mỗi em học sinh một chiếc xe đạp trị giá mỗi chiếc 1.300.000 đ, để các em có phương tiện đồng hành cùng đến trường. Món quà mang tuy không quá lớn nhưng mang  bao niềm tin  khích lệ các em, giúp các em  có thêm động lực để cố gắng vươn lên  tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó học giỏi để trở thành công dân có ích cho xã hội.



 
 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi