BÀN GIAO MÁY TÍNH BẢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM” TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS MA THÌ HỒ

Thứ tư - 12/04/2023 10:42
Tỉnh Điện Biên là địa bàn vùng cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị còn thiếu thốn trong đó trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ thuộc Phòng giáo dục huyện Mường Chà chúng em cũng không ngoại lệ. Học sinh nhà trường đa số là các em học sinh dân tộc thiểu số và đời sống gia đình còn gặp nhiều bộn bề khó khăn khiến cho các em gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các phương tiện học hiện đại.
Hưởng ứng chương trình do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động đã lan tỏa rộng khắp, giúp hàng nghìn học sinh vùng sâu, vùng xa, biên giới, đặc biệt khó khăn như  thầy trò có cơ hội học tập cùng các bạn trong thời điểm không thể đến trường, được tiếp cận giáo dục bình đẳng trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Qua đó lan tỏa tinh thần nhân ái, truyền đi năng lượng tích cực, góp phần xây dựng xã hội tốt hơn trong kỷ nguyên số và mang ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc, thể hiện sự chung tay của toàn xã hội đối với việc chăm lo cho các em. Qua việc được trang bị hạ tầng, nền tảng, máy tính và các phương tiện phục vụ dạy và học trực tuyến, thầy cô giáo và các em học sinh trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ đã có thêm điều kiện để thực hiện hiệu quả kế hoạch dạy và học trong năm học 2022-2023; xa hơn là giúp các em học sinh có cơ hội nắm bắt tri thức, vươn lên trở thành những người có ích cho quê hương, đất nước.
          Thực hiện Quyết định số 114/QĐ-SGDĐT ngày 13/3/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc thành lập Hội đồng nghiệm thu, bàn giao Gói thầu: Thiết bị thuộc Gói thầu Mua sắm máy tính bảng theo Chương trình“Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh Điện Biên, từ nguồn kinh phí xã hội hóa và Công văn số 722/PGDĐT-THCS ngày 31/8/2022 về báo cáo dự kiến phân bổ số lượng máy tính bảng từ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” lần 2 năm 2022, trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ đã tiếp nhận số lượng là 57 máy tính bảng.
Sau khi tiếp nhận số lượng máy tính bảng và chuẩn bị cơ sở vật chất, chiều ngày 10 tháng 4 năm 2023 Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành bàn giao số máy tính bảng đã tiếp nhận tới tay các em học sinh thuộc đối tượng học sinh nghèo.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trao máy tính bảng tại trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ.
 
 

 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi