Hội nghị Ra mắt, truyền thông và thành lập mô hình câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” của trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ

Thứ hai - 02/10/2023 10:09
Hội nghị Ra mắt, truyền thông và thành lập mô hình câu lạc bộ  “Thủ lĩnh của sự thay đổi” của trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ

              Thực hiện Công văn số 1061/PGDĐT-TCCB ngày 19/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc phối hợp thực hiện Chương trình Hướng dẫn thành lập và vận hành mô hình câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”, Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ vinh dự được lựa chọn là đơn vị tổ chức điểm của toàn huyện, ngày 26/9/2023  thầy trò nhà trường long trọng tổ chức Hội nghị ra mắt, truyền thông và thành lập mô hình câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” theo kế hoạch.
              Trước đó vào ngày 23,24/9/2023 Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ đã cử giáo viên, học sinh tham gia Chương trình tập huấn hướng dẫn thành lập và vận hành mô hình câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Điện Biên phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biện tổ chức.
             Dự Hội nghị ra mắt truyền thông và thành lập mô hình câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” có các vị đại biểu khách quý:
             - Bà: Đinh Thị Định- Đại biểu đại diện hội LHPN Tỉnh Điện Biên.
             - Bà: Phạm Thị Hạnh – Đại biểu đại diện hội LHPN huyện Mường Chà.
             - Bà: Đặng Thị Nam Tuyến- Đại biểu đại diện phòng GD& ĐT Mường Chà.
             - Ông: Sùng A Lồng- Phó chủ tịch UBND xã Ma Thì Hồ.
             - Ông: Hồ A Sinh- Đại biểu đại diện lãnh đạo UBND xã Ma Thì Hồ
             Mở đầu Chương trình là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong câu lạc bộ dày công chuẩn bị đã góp phần làm cho không khí buổi ra mắt thêm vui tươi, sôi động.


(Ảnh văn nghệ chào mừng )

              Thầy giáo Phó Hiệu trưởng đã long trọng công bố quyết định thành lập thành lập CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi”; các thành viên trong Câu lạc bộ đã vinh dự lên nhận Quyết định và ra mắt toàn trường. Đồng thời Ban chủ nhiệm và các thành viên của Câu lạc bộ cũng giới thiệu mục đích, ý nghĩa hoạt động, nội quy, quy chế của Câu lạc bộ thông qua một hoạt cảnh ngắn.

(Thầy giáo Đỗ Ngọc Quỳnh - Phó hiệu trưởng nhà trường công bố quyết định)

             Buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ của nhà trường vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu khách quý và được lắng nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Sùng A Lồng- Phó chủ tịch UBND xã Ma Thì Hồ.
             Đồng chí đã khẳng định, ghi nhận những hoạt động, việc làm mà các em học sinh trong nhà trường đã làm được trong thời gian vừa qua và được các cấp ghi nhận. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” sẽ phát huy tốt vai trò của mỗi thành viên; tuyên truyền cho trẻ em, thanh thiếu niên trong nhà trường những kiến thức, kỹ năng liên quan đến bình đẳng giới và bảo vệ trẻ em qua đó tạo sự thay đổi tích cực về thái độ, nhận thức và hành vi ứng xử trong việc ngăn ngừa và ứng phó với bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là vấn đề xâm hại tình dục trẻ em, các vấn đề về sức khoẻ sinh sản và kết hôn trẻ em. Chủ nhiệm Câu lạc bộ tổ chức các hoạt động để cho trẻ em và thanh thiếu niên được trải nghiệm và phát huy các sở trường của mình; tạo dựng mạng lưới có sự hỗ trợ để các bạn trẻ tiên phong trong việc xây dựng cộng đồng an toàn và không bạo lực giới.
             Em Vàng Thị Thuỷ Hiền thay mặt các thành viên của Câu lạc bộ đã phát biểu cảm nghĩ: Chúng em thật sự cảm thấy vinh dự, tự hào, may mắn khi được là thành viên của “Câu lạc bộ thủ lĩnh của sự thay đổi”. Thay mặt cho Câu lạc bộ, em xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, của các cô, các chú đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo đã đến dự động viên và có phần quà ý nghĩa tặng câu lạc bộ. Chúng em xin hứa sẽ phát huy thật tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong câu lạc bộ, sẽ là những trẻ em tiên phong thay đổi, và tuyên truyền vận động các bạn cùng thay đổi hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn, xây dựng và tổ chức các hoạt động của câu lạc bộ có hiệu quả, nhằm đạt được mục đích mà mô hình “Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi” nói riêng và dự án 8 về  “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, thuộc chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội  vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
            Kết thúc phần ra mắt Câu lạc bộ là phần truyền thông với chủ đề “Khái niệm trẻ em và Quyền trẻ em”.
Một số hình ảnh của hội nghị

Các vị đại biểu tặng hoa, quà chúc mừng cho sự thành lập của câu lạc bộ

Các thành viên chủ nhiện, phó chủ nhiệm ủy viên câu lạc bộ ra mắt

Bác Sùng A Lồng Phó chủ tịch UBND xã Ma Thì Hồ phát biểu tại hội nghị


 

Các vị đại biểu, các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm với các thành viên câu lạc bộ

 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi