BÀI VIẾT CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH.

Chủ nhật - 31/03/2024 11:27
           Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị - xã hội lớn nhất của thanh niên Việt Nam dưới Đảng Cộng sản Việt Nam. Hàng năm cứ tới tháng 3 tuổi trẻ cả nước lại hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3.Hòa chung không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) Đoàn thanh niên trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ đã phối hợp cùng đoàn thanh niên xã Ma thì Hồ, đoàn thanh niên hai trường tiểu học và mầm non trong địa bàn tổ chức các hoạt động ý nghĩa để chào mừng ngày Thành lập Đoàn.

 
 
Các hoạt động chào mừng được tổ chức trong không khí sôi nổi vui tươi dưới nhiều hình thức phong phú và đa dạng thu hút được nhiều đoàn viên.Trong đó nổi bật nhất là hoạt động thi thể dục, thể thao với nhiều nội dung phong phú . Trong đó đoàn viên trường PTDTBT THCS tham gia các bộ môn là bóng đá, kéo co, bóng chuyền hơi…. dưới đây là một số hình ảnh của đoàn viên thanh nhiên trường trong hội thao:
 

          Các hoạt động nhằm tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh cho đoàn viên giúp đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu học hỏi thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT của tuổi trẻ tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “ toàn dân rèn luyện thể theo gương bác hồ vĩ đại” và phong trào “ khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi