HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TRƯỜNG EM

Thứ bảy - 27/01/2024 08:30
        Để tạo một môi trường thân thiện ,tích cực  cho các em học tập, việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa cần được chú trọng. Chiều ngày thứ 2 (ngày 8 tháng 1),trường PTDT BTTHCS Ma Thì Hồ đã tổ chức  hoạt động ngoại khóa thu hút đông đảo các em học sinh tham gia , qua các hoạt động   còn giúp các em nâng cao hiểu biết về các lĩnh vực trong cuộc sống cũng như có niềm vui, hứng thú trong học tập.

     
Buổi ngoại khóa được tổ chức dưới hình thức một cuộc thi. Người dẫn chương trình chính là bạn Giàng Thị Long Nhi – chi đội 6A1. Đến với hội thi là các em học sinh tiêu biểu, ưu tú đại diện cho các khối lớp 6, 7, 8 trong trường và được chia làm ba đội: A1, A2, A3

       
Ban giám khảo gồm các thầy cô nhiệt tình và công minh như: cô Nguyễn Thị Thu Hà -  Tổ trưởng tổ KHTN; Thầy Trần Quang Thực - Tổ trưởng tổ KHXH ; Cô Nguyễn Thị Nhung – Tổng phụ trách đội; Cô Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ phó tổ KHXH;  Cô Phạm Thị Thắm – Tổ phó tổ KHTN.

      Các đội thi sẽ phải trải qua ba vòng thi. Vòng thi thứ nhất mang tên “Chào hỏi”

       Vòng thi thứ 2 là “ Tìm hiểu về môn KHTN”

       
       
Vòng thi thứ 3 là phần thi “ Năng khiếu”.


      
       
Phần thi của các đội diễn ra rất gay cấn bởi sự ngang sức ngang tài. Nhưng cuộc thi nào cũng có người thắng cuộc. Đội A2 đã vinh dự trở thành đội thắng cuộc và dinh về một phần thưởng xứng đáng cho đội mình. Bên cạnh đó, còn chuẩn bị những trò chơi dành cho khán giả - chính là các bạn học sinh trong nhà trường. Được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình. Nhận những phần thưởng là những món quà nho nhỏ nhưng ánh mắt của các em ánh lên niềm sung sướng khi được tham gia vào những trò chơi bổ ích.


        
       
Những hoạt động này được các thầy cô giáo trong trường chuẩn bị kỹ lưỡng và hướng dẫn học sinh tận tình. Qua buổi ngoại khóa, nhà trường luôn khuyến khích các em tham gia nhiều hoạt động từ thể thao đến nghệ thuật, hoạt động xã hội…với mong muốn học sinh phát triển toàn diện về đức ,trí, thể ,mĩ rèn luyện sự tự tin và nhanh nhẹn trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt, những buổi ngoại khóa luôn được các em học sinh tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Và đấy chính là động lực để các thầy cô giáo tổ chức nhiều buổi ngoại khóa vui vẻ và bổ ích hớn nữa.

 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi