HOẠT ĐỘNG HƯỚNG TỚI NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thứ ba - 12/03/2024 14:42

            Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đó là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều tổ chức phụ nữ trên toàn thế giới. Hằng năm, cứ đến ngày mùng 8 tháng 3, phụ nữ trên toàn thế giới, trong đó có phụ nữ Việt Nam được mọi người tôn vinh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế của giới mình.      
         Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,...
          Hòa trong không khí vui vẻ, sôi nổi  chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, BCH Công đoàn phối hợp với BCH Đoàn trường PTDT BT THCS Ma Thì Hồ đã triển khai một số hoạt động để chào mừng ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này.
Trong số các hoạt động không thể không nhắc đến giải bóng chuyền chào mừng của các thầy cô. Các đội đã cống hiến hết mình với những pha bóng đẹp mắt, cộng với sự hò hét cổ vũ của các cổ động viên làm cho không khí ngày lễ càng sôi động, náo nhiệt hơn .
 
 Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải: Nhất thuộc về đội 1, Nhì thuộc về đội 3, giải 3 thuộc về đội 5,6
          
Tối ngày 7/3 tại phòng hội đồng nhà trường diễn ra buổi tọa đàm hết sức ý nghĩa, Các thầy cô đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày 8/3, đồng thời các đồng chí nam công nhà trường đã gửi những bó hoa tươi thắm nhất đến chị em.
        Tất cả Các hoạt động trên nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định những giá trị nhân văn sâu sắc, vị trí và tầm quan trọng của người phụ nữ, đồng thời để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.
Thời gian qua, các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công đoàn trường PTDT BT THCS Ma Thì Hồ đã trở thành hoạt động thường xuyên, đầy ý nghĩa.
 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi