HƯỚNG VỀ CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ  VÀ ĐIỆN BIÊN PHỦ HÔM NAY”

Thứ ba - 09/04/2024 21:55


          Thực hiện công văn số 191/PGDĐT-CMTH, ngày 8 tháng 3 năm 2024 về việc  Tổ chức Cuộc thi “ Vẽ tranh của thiếu niên, nhi đồng về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay. Liên đội trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ đã phát động cuộc thi “Vẽ tranh của thiếu niên,nhi đồng về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay”, toàn liên đội trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ háo hức tham gia với tất cả tình cảm và niềm đam mê hội họa về chiến thắng của cha ông và tình yêu quê hương tỉnh nhà.


           Toàn Liên đội gồm 12 lớp và có 469 bài dự thi. Liên đội đã tổ chức chấm. Nhiều bài dự thi làm lay động người xem bởi những nét vẽ thơ ngây, tự nhiên mà chan chứa lòng yêu quê hương đất nước, đặc biệt thể hiện sự ngưỡng mộ của thế hệ trẻ măng non tới các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc.





( ảnh bức tranh của HS)
          Ban giám khảo đã lựa chọn ra được 200 bức tranh. Đây là kết quả của sự say mê, miệt mài, nghiêm túc mà các em học sinh đã thể hiện trong từng nét vẽ. Những tác phẩm được lựa chọn sẽ được gửi dự thi ở các vòng trong.
          Thông qua cuộc thi, chúng ta rất vui mừng nhận thấy thế hệ măng non Điện Biên hôm nay vẫn luôn tràn đầy lòng biết ơn, sự tự hào về cha ông, về chiến thắng oai hùng, thần kì năm ấy. Và cũng chính sự hy sinh anh dũng của các thế hệ trước sẽ luôn là ngọn đuốc thắp sáng tình yêu quê hương đất nước của thế hệ măng non ngày nay cành mãnh liệt hơn, tiếp thêm sức mạnh ý chí để các em phấn đấu hơn trong học tập, lao động, xây dựng một Điện Biên tương lai giàu mạnh , phát triển.
          Hy vọng và chúc các tác phẩm của các em được lựa chọn sẽ giành giải cao.
                                                                                         Tác giả: Phạm Thị Thắm
 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi