Viếng đài tưởng niệm và thăm gia đình có công nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Chủ nhật - 18/02/2024 20:52
          Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón năm mới Giáp Thìn, với truyền thống uống nước nhớ nguồn , sáng ngày 01/02/2024 đoàn cán bộ giáo viên công nhân viên và học sinh 3 trường Mầm Non, Tiểu học,THCS trên địa bàn xã Ma thì Hồ - Mường Chà – Điện Biên đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại đài tưởng niệm xã Ma Thì Hồ, và thăm hỏi gia đình có công.
           Để ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ những người đã không tiếc xương máu, tuổi xuân của mình chiến đấu và hy sinh vì  nền độc lập tự do của tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả. Nơi đây là dấu tích của một thời kì đấu  trang gian khổ và hào  hùng của dân tộc là nơi giáo dục truyền thống yêu nước tới thế hệ trẻ ngày nay.
          Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa lên Đài tưởng niệm, và  dành phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ.

Đoàn đoàn cán bộ giáo viên công nhân viên và học sinh 3 trường Mầm non, tiểu học,THCS Ma Thì Hồ dâng hoa tại Đài tưởng niệm
Sau khi đén dâng hương tại đài tưởng niệm đoàn cán bộ giáo viên và học sinh liên trường xã Ma Thì Hồ đã đến thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng. Tại đây đoàn đã tặng quà  và chúc các bác đón một năn mới vui vẻ, đoàn viên và hạnh phúc.

Đoàn đoàn cán bộ giáo viên công nhân viên và học sinh 3 trường Mầm non, tiểu học,THCS Ma Thì Hồ Thăm Gia đình chính sách
       Giờ đây chiến tranh đã lùi vào dĩ vãng, nhưng mỗi tấc đất của quê hương đã chứa đựng một phần xương máu  của các anh, để bây giờ chúng tôi, những người thanh niên Việt Nam được sống trong hòa bình, ấm no và hạnh phúc. Với vai trò là những người viết tiếp mùa xuân cho đất nước chúng tôi sẽ nguyện bước tiếp con đường mà các anh đã chọn, sống, lao động và học tập thật tốt để xứng đáng với những hy sinh to lớn của các anh.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động của đoàn    
 


 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi