SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM 1 LẦN THỨ 2 NĂM HỌC 2023-2024

Thứ hai - 11/12/2023 08:33
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM 1 LẦN THỨ 2 NĂM HỌC 2023-2024
            Sinh hoạt chuyên môn cụm là một trong những hoạt động quan trọng thường niên  của Phòng GD ĐT huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học các môn học, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau và phát triển năng lực chuyên môn.
 Theo kế hoạch của Phòng GD-ĐT huyện Mường Chà, ngày 7 tháng 12 năm 2023, cụm 1 gồm 4 trường PTDTBT THCS: Ma Thì Hồ, Mường Mươn, Na Sang, Huổi Mí đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm1 lần thứ 2 với sự tham gia của các thầy cô giáo dạy các môn: Ngữ văn, Khoa học tự nhiên, Giáo dục thể chất và Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp.
             Buổi sinh hoạt chuyên môn bắt đầu từ 7h30’ sáng tại trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ. Các thầy cô giáo đã chia thành các nhóm theo môn học để tham gia dự các tiết dạy thực nghiệm. Các tiết dạy được  đánh giá chuẩn bị kỹ lưỡng, sáng tạo và sử dụng các phương pháp  phù hợp với đặc thù của từng môn học. Các em học sinh cũng tích cực tham gia vào các hoạt động dạy và học, phản ánh được sự chuẩn bị và nỗ lực của các thầy cô giáo.
             Sau các tiết dạy thực nghiệm, các nhóm chuyên môn đã tiến hành nhận xét, rút kinh nghiệm và đưa ra những góp ý xây dựng cho các tiết dạy. Các nhận xét được đưa ra khách quan, thiết thực và có tính xây dựng. Các thầy cô giáogiảng dạy đã tiếp thu  những góp ý của đồng nghiệp để hoàn thiện bài dạy của mình. Cũng trong buổi sinh hoạt chuyên môn, các thầy cô giáo đã nghe kết luận chung của  đồng chí Nguyễn Thúy Quyên tổ trưởng chuyên môn THCS của  Phòng GD ĐT về các tiết dạy. Đồng chí đã khen ngợi những điểm tốt và chỉ ra những điểm cần khắc phục của từng tiết dạy đồng thời  đã đưa ra những yêu cầu và khuyến khích cho các thầy cô giáo trong công tác dạy và học.
             Buổi sinh hoạt chuyên môn kết thúc vào 11h00’ cùng ngày. Buổi sinh hoạt chuyên môn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy cô giáo trường bạn. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao năng lực chuyên môn của các thầy cô giáo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà.
      Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn cụm 1 lần thứ 2:






 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi