HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023

Thứ ba - 14/11/2023 22:11
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023),  ngày 3/11/2023 trường PT DTBT THCS Ma Thì Hồ đã tổ chức Hội thi Văn nghệ.
Hội thi được tổ chức để thúc đẩy học sinh các lớp tích cực luyên tập văn hoá - văn nghệ  đồng thời  tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết của học sinh trong lớp, trong trường. Hội thi còn tạo không khí  thi đua với tinh thần vui tươi, phấn khởi thu hút đông đảo học sinh tham gia.
Đến tham dự và cổ vũ cho Hội thi có cô Cao Thị Oanh – Bí thư chi bộ – Hiệu trường nhà trường; thầy Đỗ Ngọc Quỳnh – Phó Bí thư chị bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể các Thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh trong toàn trường.
12 lớp đại diện cho các đội thi đã mang đến 12 tiết mục văn nghệ rất đặc sắc   với nhiều thể loại thuộc chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô. Qua  lời ca, tiếng hát các em đã  gửi gắm lòng biết ơn sâu tới các thầy cô giáo  nhân dịp ngày hiến chương các nhà giáo.    
Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu,  khiến ban giám khảo làm việc rất vất vả .Cuối cùng  Hội thi khép lại, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất thuộc về  tiết mục Hào khí Việt Nam của đội thi lớp 9A3, 1 giải nhì thuộc về đội thi lớp 8A3, 1 giải ba thuộc đội thi lớp 9A1 và nhiều giải phụ khác
Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra rất thành công. Những bài ca, tiếng hát  trong hội thi  là những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ gửi  tới các thầygiáo , cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” .
Một số hình ảnh  tại Hội thi



 












Link YouTube
https://youtu.be/NKj9_zgeHnE?si=VsgouPTID5nQ0nAW
https://youtu.be/KENOlpIaiHw?si=T-Rx3U059BhMNihc
https://youtu.be/LWVLjx8NJgo?si=Jq3o7-3Qq2yXogap
https://youtu.be/7K9LwM0xmO4?si=zFavbAV2hNoP-z9L
 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi