Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ tổ chức Hội nghị công nhân viên chức năm học 2023-2024 thành công tốt đẹp

Thứ tư - 18/10/2023 11:17
       Ngày 12/10/2023, trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ đã tổ chức Hội nghị caán bộ, viên chức, người lao động  năm học 2023-2024, tại phòng Hội đồng trường. Đây là hoạt động quan trọng nhằm đánh giá kết quả công tác của năm học vừa qua, đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho năm học mới.

         Hội nghị được điều hành bởi đoàn chủ tịch gồm đồng chí Cao Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đỗ Ngọc Quỳnh - Phó hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thế Hưng - Chủ tịch Công đoàn trường.  Đồng chí Nguyễn Thị Nhung được bầu làm  Thư ký hội nghị. Toàn thể 29 cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã tham gia hội nghị với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và sáng tạo.

         Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo của Ban giám hiệu về tình hình hoạt động của nhà trường trong năm học 2022-2023, các kết quả đạt được và những khó khăn, thách thức cần khắc phục. Sau đó, các đại biểu đã thảo luận và góp ý về các vấn đề liên quan đến chất lượng giáo dục, môi trường làm việc, phúc lợi và quyền lợi của công nhân viên chức. Cuối cùng, hội nghị đã thông qua các nghị quyết và kế hoạch hành động cho năm học 2023-2024.

           Hội nghị công nhân viên chức là một trong những hoạt động thường niên  của trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ, nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức được nghe và được nói, được tham gia vào quá trình quyết định và triển khai các công việc của nhà trường. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức gắn kết với nhau, tăng cường sự đoàn kết nội bộ. Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ mong muốn qua hội nghị này, mọi người sẽ có thêm động lực và niềm tin để cùng nhau xây dựng một ngôi trường vững mạnh và phát triển.
          Hội nghị đã kết thúc trong không khí phấn khởi và thành công tốt đẹp. Đây là một bước tiến quan trọng của trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ trong việc thực hiện sứ mệnh giáo dục của mình.

       
 

Tác giả: THCS Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi